Sơ lược về rèm vải

Rèm vải là một trong những loại rèm được nhiều người ưa chuộng nhất từ trước đến nay vì những công dụng tuyệt vời của nó.Sử dụng rem vai đư...

Rèm vải là một trong những loại rèm được nhiều người ưa chuộng nhất từ trước đến nay vì những công dụng tuyệt vời của nó.Sử dụng rem vai được cho nhiều mục đích khác nhau với nhiều không gian khác nhau.Ngoài giá trị cản nắng và sáng ra việc sử dụng rèm vải còn vào mục đích trang trí tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nội thất của bạn.Nó còn được sử dụng vào những mục địch như ngăn cách và phân chia không gian sống.Giảm khả năng mất nhiệt và hấp thụ nhiệt .

cua-so-mo-ngang-he-milan2

Rem vai  có nhiều chất liệu khác nhau như:


Chất vải  polyester: Vải sợi polyester hay còn gọi là vải sợi nhân tạo, sợi tổng hợp
Chất vải cotton 100%: là chất liệu được làm từ sợi bông thiên nhiên. 
Chất vải Von : là loại vải dệt bằng sợi polyester mỏng. 

Chất liệu vải rèm cửa ta có thể dùng cho gia đình

remcuamaykieuore



- Chất vải dệt 3 lớp với khả năng cản sáng tới 100%, Ngoài ra sự mềm mại trong từng thớ vải giúp những lần bạn chạm tay vào bạn thật sự là một cảm giác tuyệt vời .
- Chất vải dệt 1 lớp mang lại những ánh sáng yêu ớt vào phòng bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục với sự lãng mạng mà nó mang lại.
- Chất vải dệt 2 lớp khả năng cản sáng đến 80% phù hợp cho nhưng căn phòng không có nhiều nắng nó cũng giúp bạn điều chỉnh được độ sáng trong không gian của mình một cách rễ ràng.

Related

Rèm vải phòng khách 138293894262428785

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin tức

Recent

Comments

HOTLINE

Kỹ thuật: 0969.965.968

Tư vấn: 0977 729 928

Xem mẫu: 0975 521 168
item